Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phản ánh của người dân sự việc dựng barie tự động thu phí

Barie tự động được sử dụng trong việc kiểm soát các xe cộ ở những cửa ngõ giao thông hay lối ra vào. Cách thức này khá hiệu quả và ngày càng được ứng dụng nhiều trong thực tế. Tuy vậy nhiều khi vẫn tồn tại những lỗ hổng liên quan tới thiết bị này.

Phản án của người dân

phan-anh-cua-nguoi-dan-su-viec-dung-barie-tu-dong-thu-phi

Trong giai đoạn mới đây. Nhiều người dân huyện Thanh Trì, Hà Nội rất khó chịu về vấn đề tự dựng thanh barrier chắn đường thu phí ở đầu thôn, với số tiền lên tới 200 000. Điều này khiến nhiều người khó chịu
Theo chị X cho biết, thanh chắn barrier này được lập cách đây khoảng hơn 1 năm, khi con đường chính vào xã đã xong việc tu bổ, nâng cấp và cho phép đưa vào sử dụng. Mục đích của việc làm này nhằm ngăn chặn những xe ô tô có tải trọng lớn đi vào gây hư hỏng mặt đường và được người dân trong thôn đồng tình ủng hộ. Tuy vậy, vì thanh chắn chỉ cao quá đầu người, lại được khóa thường xuyên nên việc di chuyển hàng hóa, đồ đạc, nguyên vật liệu của nhân khó khăn. 
Công ty Toàn An Khánh chuyên cung cấp các thiết bị cổng barrier tự động. Qúy khách có nhu cầu mua hàng hay tư vấn lắp đặt liên hệ theo địa chỉ.
C0ng ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét