Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Barrier tự động thông dụng nhất trên thị trường

Barrier tự động là thiết bị điều tiết soát phương tiện được thấy ở nhiêu khu vực. Có thể thấy sự góp mặt của nó tại cửa chính, cổng vào của những khu công nghiệp, trung tâm thương mại, điểm để xe hay khu chung cư, đô thị ... Tuy nhiên, người dùng vẫn còn thật xa lạ khi tìm kiếm thông tin để lựa chọn ra những mẫu cong barie tu dong nào thích hợp với điều kiện của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng để tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. 

Phân loại theo nguồn gốc thanh chan barie

barrier-tu-dong-thong-dung-nhat-tren-thi-truong

Hiện nay trên thị trường Việt Nam chủ yếu thường thấy những mặt hàng cong barrier tu dong có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Italia. Đây cũng là 2 nguồn cung chủ yếu loại mặt hàng này trên thế giới. Với mỗi sản phẩm lại có những thế mạnh riêng và đặc biệt giá bán thích hợp với từng loại sản phẩm. Xét theo mẫu mã barie thì mức độ đa dạng là tương đương nhau, tuy nhiên về chất lượng thì barier có xuất xứ từ Italia vẫn được chuộng hơn. Đi cùng với nó là mức giá cũng cao hơn các mặt hàng barie tương ứng có xuất xứ từ Trung Quốc. 
- Một số mặt hàng cong barrier tu dong chủ yếu của Italia như: Barie tự động Key, barrier tự động Tau, barrier tự động Ditec, barrier tự động Life 
- Một số mặt hàng cổng barie tự động nổi bật của Trung Quốc như: ANKUAI, BAISHENG ...

Phân loại theo kết cấu thanh chan barie

Dựa trên hình dạng và kết cấu bên ngoài của thanh chan barie, có thể phân loại theo loại barier cần thẳng, barie cần gấp, barier rào chắn hay barie led. 
- barier cần thẳng: Dạng barie có 1 thanh ngang cơ bản,
- barier cần gấp: đạng cần chắn này thích hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá rộng. Thanh barrier có thể điêu chỉnh được một cách phù hợp trong từng trường hợp 
- barie rào chắn: phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô
barrier-tu-dong-thong-dung-nhat-tren-thi-truong-1
- barieđèn led: Điểm khác biệt là trên thanh có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng. 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét