Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Bạn đã biết hết công dung của thanh chắn barie

Thanh chắn barie là thiết bị tương đối là phù hợp cho yêu cầu cửa, cổng tự động ở những địa điểm ra vào, cửa cổng của những công ty, khu công nghiệp, đô thị. Tuy đã biết vai trò thực tế của nó. Nhưng mà, có nhiều người vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng và sử dụng thiết bị này. Dưới đây Toàn An Khánh sẽ nêu ra một số nguyên nhân vừa thực tế, vừa hài hước để bạn có thể đặt sự tin cậy vào loại máy móc cổng barie tự động này.
ban-biet-het-cong-dung-cua-thanh-chan-barie

Công dung của thanh chắn barie mà bạn có thể chưa biết

1. Đầu tiên, cổng barrier tự động là là thiết bị tự động vận hành tương đối linh hoạt, auto, được chay bằng bộ điều khiển từ xa. Nếu như mà trước đây, cứ mỗi lần có xe tới, đội ngũ nhân viên bảo vệ địa điểm cổng phải chạy tới tấp đi kéo những cánh cổng nặng trịch. Đủ thấy bao nhiêu mất time, công sức, đủ thấy rất là phiền. Ngày nay thì bạn sẽ dễ dàng cử 1 nhân viên bảo vệ, công việc chỉ cần ngồi bấm nút bộ điều khiển. Khi đó cổng barrier tự động sẽ dễ dàng nâng lên, hạ xuống trong chỉ vài thao tác.
2. Gọn nhẹ, nhanh chóng cài đặt, và hoạt động, sử dụng và điều khiển đơn giản Thanh chắn barrier với thiết kế cực kì đơn gian gồm 3 phần chính: Phần chân - động cơ với kích thước nhỏ gọn, dịch chuyển đơn giản. Phần thanh chắn được làm bằng thanh nhôm với nhiều kiểu dáng và khá nhỏ gọn. Ngoài ra muốn sử dụng thì bạn sẽ được trang bị thêm bộ điều khiển tự động từ xa. Quý khách cũng không cần phải lo lắng khi đã rinh sản phẩm về mà nhân viên lại mờ mịt không biết vận hành. barie tự động đơn giản mà dễ dàng hoạt động. Chỉ với vài động tác, người sử dụng sẽ hiểu rõ được quy cách hoạt động và vận hành của nó. 
3. Không thụ động như những thiết bị điện khác, thanh chan barie là máy móc vận hành trực tiếp bằng điện, nhưng khi xảy ra sự cố ngắt điện, thiết bi vẫn có thể vận hành bình thường bằng bộ pin nạp dự phòng. 
4. Gía cả của barie tự động được đánh giá là khá rẻ so với giá trị làm việc của nó. 5. Đây là máy móc hiện đại và đang được sử dụng thường xuyên phổ biến, bạn có thể nhanh chóng tìm ra được những mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cho phù hợp với sở thích và môi trường lắp đặt ... 
6. Đi cùng với thanh chắn barrier, bạn cũng có thể lắp đặt nhiều thiết bị theo dõi và kiểm soát khu vực kèm theo như webcam, camera. 
7. Thích nghi với thời đại. Khi mà bạn đi tới đâu cũng bắt gặp cổng của người ta được trang bị những trang bị hiện đại như thế, hẳn là bạn cũng thấy yêu thích và muốn nâng cấp khu vực cổng của mình. Những cánh cổng sắt nặng nề, tạo ra nhiều tiếng ồn khi dịch chuyển cổng sẽ được thay thế bằng một thiết bị barie tu dong , hoạt động liên tiếp, linh hoạt mà lại đầy thẩm mỹ. Hẳn là có thể cùng bạn bè ngẩng cao đầu rùi. 
8. Giúp cắt giảm nhân lực và kiểm soát một cách hiệu quả. 
Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Toàn An Khánh 
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528 
Email: contact@toanankhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét